Kompįs

Ótrulegt fannst mér žegar ég horfši į Kompįs ķ gęr, hversu vitlaus mašur hefur veriš. Ekki pęldi ég ķ žvķ ķ öll žau žśsund skipti sem ég hef keypt kjśklingabringur aš žęr vęru uppfullar af vatni, sykri og salti. En eitt er vķst aš ég mun skoša vel utan į allar pakkningar framvegis.

Annars er ég ķ sykursjokki eftri BRJĮLAŠ barnaafmęli ķ gęr, boršiš svignaši undan kręsingum žó aš ég segi sjįlf frį. Börnin voru į śtopnu allan daginn og var eins og žau vęru slegin ķ rot ķ gęrkvöldi.

Nśna er enn ein vinnuvikan byrjuš og skólinn tekinn viš eftir įtiš um helgina, verš ég bara į fullu ķ verkefnum og prófum žessa vikunna og įšur en ég veit af veršur komin helgi aftur eins og vanalega. Ég er farin aš telja nišur fyrir Amsterdam og eru bara 17 dagar ķ žaš sukk. Eflaust verš ég skrautleg žį helgina. Kannski sendir mašur bara kallinn heim og fęr sér vinnu ķ Rauša hverfinu:)Wink

Nei nei ętli mašur verši ekki aš fara meš honum heim aftur, ég meina hver į aš elda ofan ķ greyiš, žvo af honum og halda honum félagsskap, eins og viš konurnar vitum žį eru karlmenn yfirleitt ekki fęrir um aš gera žetta sjįlfir, žį komum viš konurnar til sögunnar. Smile

Žetta er gott ķ dag best aš ég fari aš vinna ķ žessari bloggsķšu minni og gera hana meira ašlašandi.

Kvešja bloggstrumpur

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Róbert2001

Žetta er aš verša flott blogg. Gott aš vita hvaš eru margir dagar eftir til jóla. Bloggvinirnir męttu svo aušvitaš hafa mynd af sér.

Róbert2001, 13.2.2007 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband