Góður!!!

Eftir söngvakeppnina núna í kvöld var ég rosa glöð yfir því að rokkarinn okkar hann Eiríkur skyldi hafa unnið. Fannst mér lagið sem hann flutti langbest af þessum níu lögum. Satt að segja hélt ég samt að Friðrik Ómar myndi taka þetta en það eru greinilega mjög margir á sömu skoðun og ég. Fannst mér eins og Friðrik Ómar hafi verið svolítið vonsvikinn þegar hann labbaði upp á svið eftir að tilkynnt hafði verið annað sætið, en svona er þetta bara besti maðurinn vann. Jibbý jei. Áfram Ísland verður öskrað í Helsingi í mai og eflaust fáum við kannski fullt hús stiga frá Norðmönnum þetta árið fyrir tilstilli Eika Hauks. Go Go Eiríkur rauðiCool


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband